In Mác Quần Áo Đẹp Rẻ

In Mác Quần Áo Đẹp Rẻ

In mác quần áo không còn là cụm từ xa lạ đối với những ai làm trong ngành may mặc. Bởi nhãn mác quần áo không chỉ là vật trang trí, mà còn là công cụ truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng. Hãy dành 30 giây đọc hết bài này để cùng chúng tôi tìm ra địa chỉ in mác quần áo đẹp cũng như tất cả thông tin về các loại nhãn mác quần áo.

👉👉👉 XEM THÊM: DỊCH VỤ IN NHÃN MÁC ÉP NHIỆT LÊN QUẦN ÁO

Mác Quần Áo Là Gì?

Mác quần áo hay còn gọi là nhãn mác quần áo, tem nhãn quần áo là công cụ truyền tải thông tin được gắn trên quần áo. Mác quần áo có thể được in ép lên vải, hoặc được may vào quần áo.

mau pet chuyen nhiet cay xuong rong

Mác Quần Áo Có Thật Sự Cần Thiết Không?

Có thể nói mác quần áo là phần quan trọng, không thể thiếu đối với các loại quần áo, bởi những lý do sau:

👉 Tạo niềm tin cho khách hàng. Nếu bạn là khách hàng cầm hai chiếc áo y hệt nhau từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Tuy nhiên 1 bên có nhãn mác với đầy đủ thông tin sản phẩm, nơi sản xuất, nơi liên hệ… và cái còn lại không có thông tin gì. Đa số chúng ta sẽ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng hơn là một sản phẩm trôi nổi.

👉 Tạo dấu ấn thương hiệu. Với thiết kế nhãn mác bao gồm các thông tin cơ bản như: in logo lên nhãn mác, size, thương hiệu, tên shop… Chúng ta đã gián tiếp định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Khách hàng có thể nhìn thấy thương hiệu của chúng ta hàng ngày.

👉 Giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm dễ dàng. Với các thông tin đầy đủ in nhãn mác trên quần áo đã giúp khách hàng chọn mua dễ dàng hơn: thông tin về tên sản phẩm, size số, kích thước, chất liệu vải, các khuyến nghị sử dụng… Tất cả các thông tin rõ ràng, minh bạch in trên mác quần áo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

👉 Tăng doanh số bán hàng. Như đã nói ở trên, khách hàng thường chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hơn là chọn sản phẩm trôi nổi. Cũng như các yếu tố tạo dấu ấn, thân thiện với khách hàng… sẽ giúp khách hàng lựa chọn quần áo của bạn nhiều hơn là của đối thủ. Ngoài ra, nếu bạn có thiết kế mác quần áo ấn tượng, doanh số còn tăng nhanh và nhiều hơn nữa.

👉 Lưu kho dễ dàng. Mặc dù là một yếu tố nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng. Việc nhãn mác được ghi rõ ràng, minh bạch giúp các nhãn hàng lưu trữ quần áo khoa học, thuận tiện hơn trong việc sắp xếp và tìm kiếm

Các Loại Nhãn Mác Quần Áo

Với công nghệ máy móc hiện đại như ngày nay, có rất nhiều phương thức cũng như vật liệu sản xuất mác quần áo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số loại nhãn mác quần áo thịnh hành hiện nay:

In Nhãn Mác Satin:

Đây là loại nhãn mác phổ thông thông dụng và loại nhãn mác xuất hiện từ thời kỳ đầu của ngành nhãn mác. Chất liệu satin thường có 1 mặt bóng và 1 mặt nhám. Thông thường chúng ta sẽ in lên bề mặt bóng để đảm bảo độ bóng sáng của nhãn. Tuy nhiên cũng có một số khách hàng lựa chọn in mặt nhám phía sau.

Nhãn mác satin thường có loại có biên và không biên. Chiều rộng khổ băng thường 1cm, 1,5cm, 2cm, 2,5cm… chiều dài thông thường theo yêu cầu của khách. Kích cỡ phổ thông của nhãn in satin thường là 1.5*5cm.

Nhãn mác in satin được sản xuất bởi công nghệ in thông qua máy in nhãn mác. Chúng ta nên lựa chọn loại mực chất lượng tốt để tránh bay màu trong quá trình sử dụng.

Mác in satin

Nhãn Mác Dệt:

Loại mác quần áo này được tạo nên từ các sợi chỉ màu, dệt tạo hình thông qua máy dệt nhãn mác. Do phải dệt từng sợi vải với nhau nên thời gian sản xuất thông thường lâu hơn mác quần áo satin.

Do không phụ thuộc khổ băng như mác satin nên chúng ta có thể thay đổi kích thước mác dệt theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên đối với kích thước mác quần áo chúng ta không nên làm quá to.

Đối với mác dệt chúng ta có nhiều kiểu dệt: mác dệt thường, mác dệt đẹp, mác dệt cắt siêu âm, mác dệt sợi dọc, mác dệt chéo…. Độ khó càng tăng thì giá cả càng tăng. Do đó tùy thuộc vào phân khúc khách hàng để chúng ta lựa chọn loại mác quần áo phù hợp

Mác In Cotton

Đây là loại nhãn mác có nhiều ưu điểm: hình thức đẹp, chất liệu mềm mại, giá thành ổn định. Thông thường chúng ta sử dụng mác in cotton trong các sản phẩm cho trẻ em, hoặc cần chất liệu mềm. Hiện nay các xưởng chủ yếu sản xuất mác in cotton ngà và trắng.

Mac in cotton

Nhãn Mác Vải Giấy

Mác vải giấy thường được sử dụng trong các sản phẩm yêu cầu không thấm nước như : túi đựng gạo, nhãn lót quần áo, mác lót ba lô, túi, mũ…

Ưu điểm mác vải giấy có thể in được nhiều màu, dai, ít thấm nước, giá thành rẻ.

Mác Da

Mác da được sử dụng nhiều trong các sản phẩm đồ jeans, túi xách, áo khoác, balo, mũ nón… Mác da được tạo thành từ tấm da và công nghệ in hoặc ép. Chúng ta có thể in chữ lên mác da, cũng có thể dập nổi, dập chìm lên mác da tạo sự khác lạ, thu hút.

Mác Cao Su

Mác cao su là loại nhãn mác quần áo đặc biệt bởi phải sử dụng khuôn đúc. Sản xuất mác cao su tốn khá nhiều công đoạn và còn phải sấy khô, chích hình. Thời gian trung bình 10-12 ngày tùy độ khó của hình.

Mác cao su thường được lựa chọn bởi sự dẻo dai, mềm mại, sang xịn. Mác cao su thích hợp với các sản phẩm: quần áo, áo khoác, mũ, nón, túi xách, ba lô… Giá mác cao su thường cao hơn các loại nhãn mác quần áo thông thường.

Mác cao su

Nhãn Ép Nhiệt

Nhãn ép nhiệt (hay còn được gọi là mác chuyển nhiệt, tem nhãn chuyển nhiệt, tem chuyển nhiệt…) là một trong những loại nhãn mác phổ biến hiện nay. Nhãn được sử dụng in ép lên vải thông qua máy ép nhiệt hay còn gọi là máy ép nhãn mác.

Kết cấu của loại tem nhãn này gồm 2 phần chính: phần mực in hình thành từ mực và keo chuyên dụng, và phần tấm phim để chứa các hình ảnh được tạo nên từ phần mực in.

Dưới sự tác động của lực ép và nhiệt độ cao, toàn bộ phần hình ảnh trên tấm phim sẽ được chuyển lên vải.

👉👉👉 XEM THÊM: DỊCH VỤ IN NHÃN ÉP NHIỆT RẺ ĐẸP TẠI HÀ NỘI  💯💯💯

in nhan ep nhiet dep tai ha noi

Xu Hướng Sản Xuất Mác Quần Áo

Hiện nay có rất nhiều loại nhãn mác cho các nhãn hàng lựa chọn. Khi lựa chọn nhãn mác chúng ta cần lưu ý các điểm sau

Tính thân thiện với khách hàng. Có rất nhiều khách hàng mua quần áo về đã cắt bỏ phần nhán mác quần áo đi vì khi mặc vào bị cọ xát gây dặm ngứa. Điều này do một số xưởng nhãn mác sử dụng chất liệu không đạt chất lượng, chạy đua giá rẻ. Chúng ta nên lựa chọn các loại nhãn mác mềm mịn như: mác in cotton, mác dệt siêu mịn. Và có 1 loại nhãn mác đáp ứng hoàn toàn tiêu chí thân thiện, không gây dặm ngứa: Nhãn mác ép nhiệt. Loại nhãn mác này được in ép mác lên vải trực tiếp nên không cọ xát với da.

Sức chứa thông tin. Đối với các nhãn hàng chỉ muốn đưa hình ảnh logo đơn thuần, chúng ta có thể sử dụng mác in satin, mác dệt, mác ép nhiệt, mác in cotton… Tuy nhiên khi cần đưa nhiều thông tin, chúng ta nên sử dụng nhãn ép nhiệt để tránh cảm giác nhãn mác quần áo kích thước lớn quá,

Độ bền. Để đảm bảo độ bền của mực in, chúng ta nên chọn mác dệt hoặc nhãn ép nhiệt. Mác in satin, mác in cotton nếu sử dụng mực in không tốt sẽ dẫn đến tình trạng bay màu sau một thời gian sử dụng.

Như vậy có thể thấy, nhãn ép chuyển nhiệt hay nhãn ép nhiệt là một trong số những loại nhãn mác quần áo giải quyết hầu hết các bài toán về hạn chế trong in ấn nhãn mác quần áo.

Nếu muốn tìm hiểu thêm ưu điểm vượt trội của nhãn mác ép nhiệt, hãy tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau đây:

✅✅✅ NHÃN ÉP NHIỆT – XU THẾ MỚI CỦA NGÀNH NHÃN MÁC QUẦN ÁO

Trong quá trình lựa chọn nhãn mác, nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ HATC thông qua:

☎ HOTLINE ✅ 0963.555.948

hoặc tại ✅ FANPAGE NHÃN MÁC HATC

in ep nhiet tai ha noi

Địa Chỉ In Nhãn Ép Nhiệt Tại Hà Nội

📌 Công nghệ: HATC tin rằng công nghệ càng tiên tiến thì sản phẩm làm ra càng đẹp và chất lượng. Do đó HATC luôn cố gắng bổ sung công nghệ máy móc hiện đại nhất nhằm đáp ứng xu hướng của thị trường, mag đến cho khách hàng dịch vụ in nhãn ép nhiệt chất lượng cao

📌 Đội ngũ công nhân lành nghề: Nhằm giảm thiểu sai hỏng và đảm bảo chất lượng nhãn ép nhiệt, HATC luôn tuyển chọn những công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm. HATC cũng tổ chức các buổi training định kỳ nhằm nâng cao tay nghề đội ngũ công nhân.

📌 Đội ngũ R&D chuyên nghiệp, sáng tạo: Nhằm bắt kịp các xu hướng sản phẩm mới nhất, đội ngũ R&D tinh nhuệ luôn dành thời gian và công sức nghiên cứu chuyên sâu các loại nhãn mác quần áo mới nhất trên thị trường, đồng thời đề xuất các phương án tối ưu để mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng và công ty.

📌 Kinh nghiệm: Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực in chuyển nhiệt (ép nhiệt) HATC đã có những kinh nghiệm quý giá từ những thành công và thất bại, giúp chúng tôi hiểu các loại sản phẩm nhãn ép một cách sâu sắc nhất. Điều này giúp cho chúng tôi có cái nhìn tổng quan và có thể đưa ra những tư vấn phù hợp cho từng mặt hàng của quý khách.

📌 Tận tâm trong từng sản phẩm: Với phương châm xuyên suốt “xem sản phẩm của khách hàng là của chính mình” chúng tôi luôn làm việc một cách nghiêm túc và tận tâm với từng đơn hàng dù ít hay nhiều.

MỌI CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

CTY TNHH Đầu Tư Và Thương Mại HATC

Địa chỉ: Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0963.555.948                Zalo: 0963.555.948

Email: nhanmachatc@gmail.com