In Logo Trường Học Công Nghệ Mới

In Logo Trường Học Công Nghệ Mới

In logo trường học công nghệ mới giúp giảm thiểu chi phí sản xuất, gia tăng chất lượng. HATC không ngừng nỗ lực mỗi ngày, tiếp cận công nghệ mới để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng nhất.

👉👉👉 XEM THÊM: CÁCH ỦI LOGO LÊN ÁO CHI TIẾT BẰNG VIDEO

Logo Trường Học Là Gì?

Logo trường học là logo được thiết kế dành riêng cho từng trường. Logo trường học chứa đựng hình ảnh biểu trưng cho triết lý giáo dục, định hướng của nhà trường. Logo được sử dụng như bộ nhận diện thương hiệu cho nhà trường. Logo thường được dùng để in lên sách vở, đồng phục, đồ dùng học tập, băng rôn, khẩu hiệu…

Logo trường học thường bao gồm 2 phần: Hình ảnh và chữ. Hình ảnh thường được thiết kế chiếm phần lớn trên logo, phần chữ thường chứa tên trường, hoặc slogan.

Logo được thiết kế theo hình vuông, hình tròn hoặc hình quả trám.

logo truong hoc la gi

Công Nghệ In Logo Trường Học Lên Đồng Phục Học Sinh

Với công nghệ in ấn hiện đại như hiện nay, có rất nhiều phương pháp để in logo trường học lên đồng phục học sinh. Hãy cùng HATC điểm qua và lựa chọn phương pháp tối ưu nhất.

  • Nhãn mác trường học, logo trường học bằng nhãn mác dệt: Hình ảnh được dêt từ các sợi vải màu. Ưu điểm của phương pháp này là màu sắc tương đối bền. Tuy nhiên học sinh sẽ phải may vào đồng phục, và sau một thời gian mặc, nhãn mác có thể bị xù
  • Nhãn mác trường học, logo trường học in trực tiếp lên vải: phương pháp này thường được sử dụng với các dạng logo 1 màu
  • Nhãn mác trường học in bằng nhãn ép nhiệt: Đây là loại nhãn mác ngày càng được nhiều người ưa chuộng, từ hình thức đến chất lượng

in logo truong hoc bang may ep nhiet

Công Nghệ In Logo Trường Học Bằng Nhãn Ép Nhiệt Có Ưu Điểm Gì?

  • Màu sắc tươi tắn, rõ nét
  • Không bị bong rạn, bai màu trong quá trình sử dụng
  • Không hạn chế kích thước như các loại nhãn mác khác
  • Không hạn chế số lượng màu
  • Có thể in các nét mảnh nhỏ
  • Thao tác dễ dàng, học sinh có thể mang về tự thao tác tại nhà
  • Giá thành rẻ

in logo truong hoc cong nghe moi

Xưởng In Nhãn Mác Áo Nhãn Ép Nhiệt Đẹp Giá Rẻ Tại Hà Nội

HATC bén duyên với ngành in mác áo từ năm 2011. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ  PHÙ HỢP nhất. Bởi trước khi bắt tay vào sản xuất, chúng tôi sẽ ngồi lại LẮNG NGHE và TÌM RA GIẢI PHÁP tối ưu và phù hợp nhất với dòng sản phẩm của bạn.

✅ Máy móc, công nghệ hiện đại giúp HATC tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín. Máy móc tại HATC được đặt sản xuất, nhập khẩu với công nghệ hiện đại nhất. Ngoài ra được bảo hành, bảo dưỡng định kỳ nhằm tăng tuổi thọ máy và hiệu quả sản xuất cao nhất.

✅ Hơn 1000 khách hàng toàn quốc đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của HATC.  Khách hàng của HATC có mặt khắp muôn nơi, từ miền Bắc Trung Nam và xuất khẩu khu vực Châu Á

✅ HATC với đội R&D tinh nhuệ, luôn nghiên cứu tạo ra những sản phẩm mới thịnh hành nhất để khách hàng tiêu thụ được hàng hóa nhanh nhất.

✅ Đội ngũ công nhân lành nghề: Những người thợ tại HATC luôn có đức tính cần cù, trung thực, chăm chỉ với kinh nghiệm lâu năm. Phương châm TẬN TÂM TRONG TỪNG SẢN PHẨM được chúng tôi nhắc nhở xuyên suốt trong quá trình lao động. Xem sản phẩm của khách hàng là đứa con tinh thần của mình giúp chúng tôi trân quý và nâng niu.

Ngoài ra, HATC tổ chức training đào tạo định kỳ cho đội ngũ công nhân, kỹ thuật để nhằm nâng cao tay nghề, mang đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

✅ Nguyên Liệu: đây là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nên rất được chú trọng tại HATC. Toàn bộ nguyên liệu được HATC nhập khẩu từ các đối tác uy tín.

✅ Công suất: Với quy mô nhà xưởng lớn, đội ngũ công nhân lành nghề, HATC đáp ứng được các đơn hàng từ nhỏ đến lớn. Công suất tối thiểu 30.000pcs/ngày

Trong trường hợp quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo các cách thức sau để được hướng dẫn, hỗ trợ tận tình:

☎ HOTLINE (24/7) 0963.555.948 hoặc 👉 TẠI ĐÂY

🏠 FANPAGE (FACEBOOK): NHÃN MÁC HATC

MỌI CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

CTY TNHH Đầu Tư Và Thương Mại HATC

Địa chỉ: Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0963.555.948                Zalo: 0963.555.948

Email: nhanmachatc@gmail.com