In Nhãn Ép Nhiệt Mác Cổ Áo Hàng Trẻ Em Rẻ Đẹp Lấy Ngay

In Nhãn Ép Nhiệt Mác Cổ Áo Hàng Trẻ Em Rẻ Đẹp Lấy Ngay

In nhãn ép nhiệt mác cổ áo hàng trẻ em rẻ đẹp lấy ngay tại HATC. Với nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ in ấn hiện đại, HATC sẽ mang đến cho quý khách những mẫu mác quần áo trẻ em đẹp, chất lượng.

In Nhãn Ép Nhiệt Tại Xưởng

Nhãn ép nhiệt hay còn gọi là mác chuyển nhiệt, tem ép nhiệt, nhãn ép chuyển nhiệt… Đây là loại nhãn mác được in trực tiếp lên vải thay vì may rập như thông thường. Dịch vụ in ấn lên vải này không còn quá xa lạ đối với các nhãn hàng. Bởi tính ứng dụng cao, đa dạng và giải quyết được những hạn chế của các loại nhãn mác thông thường.

Nhãn ép nhiệt được in lên vải thông qua máy ép nhiệt dưới sự tác động của lực ép và nhiệt độ cao. Kết cấu của nhãn ép nhiệt có hai phần chính: keo mực chứa màu sắc, hình ảnh và màng pet chuyển nhiệt.

👉👉👉 XEM THÊM: 99 MẪU NHÃN ÉP NHIỆT ĐẸP NHẤT (CẬP NHẬP HÔM NAY)

dich vu in nhan ep nhiet tai xuong

Nhãn Ép Nhiệt Mác Cổ Áo Hàng Trẻ Em Có Ưu Điểm Gì?

Tất cả những sản phẩm liên quan đến hàng trẻ em luôn được ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Nếu là vải thì phải là mềm mại, không thô ráp. Nếu là nhựa thì là nhựa an toàn, không dễ gãy. Nếu là giấy thì cần thân thiện môi trường, không hóa chất…

Tương tự như vậy, khi lựa chọn nhãn mác quần áo trẻ em, các nhãn hàng thường yêu cầu HATC những yếu tố ưu tiên đến sức khỏe trẻ em. HATC đã giới thiệu tới nhiều khách hàng loại nhãn ép nhiệt với các lý do sau đây:

✅ Không gây dặm ngứa, tạo cảm giác thoải mái cho bé. Vì nhãn ép nhiệt được in trực tiếp lên vải nên không có các đường may hoặc vải thừa nhô lên, nên khi bé mặc vào sẽ không bị cọ xát vào da.

✅ Thiết kế nhãn mác quần áo trẻ em theo yêu cầu. Các nhãn hàng thỏa sức sáng tạo để thu hút khách hàng. Không có bất kỳ giới hạn nào về thiết kế đối với nhãn ép nhiệt

✅ Không giới hạn màu sắc nhãn mác quần áo. Một chiếc mác xinh xắn với những màu sắc rực rỡ, hoặc lấp lánh sẽ thu hút các bé nhiều hơn. Đặc biệt nhãn ép nhiệt màu nhũ bạc duy nhất thông thường chỉ in được trên loại nhãn mác này

✅ Không giới hạn kích thước. Từ những kích cỡ bé nhứ 1cm tới kích thước lớn 5cm hoặc hơn, HATC đều có thể thiết kế nhãn mác quần áo miễn phí cho bạn và cho ra những sản phẩm chất lượng

✅ Giá thành rẻ. Nếu muốn nhận báo giá hãy liên hệ với chúng tôi theo các kênh sau:

☎ HOTLINE (24/7) 0963.555.948 hoặc 👉 TẠI ĐÂY

🏠 FANPAGE (FACEBOOK): NHÃN MÁC HATC

Ưu Điểm Của Nhãn Ép Nhiệt Mác Cổ Áo Hàng Trẻ Em

Đặc Điểm Của Nhãn Ép Nhiệt In Mác Quần Áo

  • Không may vào vải mà in trực tiếp. Hình ảnh được in chìm vào vải rất sắc nét, giữ nguyên thông tin và định dạng như trong thiết kế
  • Có thể điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu, không phụ thuộc khổ băng. Kích thước có thể tròn số hoặc số thập phân.
  • Kích thước tính theo mm hoặc cm
  • Có thể in thủ công theo phương pháp in lụa (in lưới) hoặc in máy

Báo Giá Nhãn Ép Nhiệt In Mác Quần Áo Trẻ Em

Tại HATC chúng tôi luôn tối ưu các chi phí sản xuất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ, sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất.

Để có được báo giá chuẩn xác nhất, quý khách vui lòng gửi các thông tin sau cho HATC:

  • Kích thước: Chiều dài x chiều rộng. Kích thước tính bằng cm hoặc mm. Kích thước tính trên nội dung in, không tính phần bao viền ngoài hình ảnh, nội dung in.
  • Số Lượng: HATC nhận in nhãn mác quần áo số lượng ít. Hãy gửi cho chúng tôi số lượng cần in chính xác để được báo giá tốt nhất
  • Hình ảnh: Hãy gửi hình ảnh cần in để HATC kiểm tra, tư vấn dịch vụ in phù hợp nhất. Trong trường hợp chưa có hình ảnh, HATC sẽ hỗ trợ miễn phí thiết kế nhãn mác quần áo cho quý khách.
  • Những lưu ý khác: Ngoài ba nội dung cơ bản trên, nếu có bất kỳ yêu cầu hay lưu ý nào, hãy chia sẻ để chúng tôi có thể hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của quý khách.

Báo Giá Nhãn Ép Nhiệt In Mác Quần Áo Trẻ Em

Xưởng In Nhãn Ép Nhiệt Mác Quần Áo Trẻ Em Rẻ Đẹp Lấy Ngay Tại Hà Nội

HATC bén duyên với công nghệ in ấn từ năm 2011.  Với kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ  PHÙ HỢP nhất. Bởi trước khi bắt tay vào sản xuất, chúng tôi sẽ ngồi lại LẮNG NGHE và TÌM RA GIẢI PHÁP tối ưu và phù hợp nhất với dòng sản phẩm của bạn.

✅ Máy móc, công nghệ hiện đại giúp HATC tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín. Máy móc tại HATC được đặt sản xuất, nhập khẩu với công nghệ hiện đại nhất. Ngoài ra được bảo hành, bảo dưỡng định kỳ nhằm tăng tuổi thọ máy và hiệu quả sản xuất cao nhất.

✅ Hơn 1000 khách hàng toàn quốc đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của HATC.  Khách hàng của HATC có mặt khắp muôn nơi, từ miền Bắc Trung Nam và xuất khẩu khu vực Châu Á

✅ HATC với đội R&D tinh nhuệ, luôn nghiên cứu tạo ra những sản phẩm mới thịnh hành nhất để khách hàng tiêu thụ được hàng hóa nhanh nhất.

✅ Đội ngũ công nhân lành nghề: Những người thợ tại HATC luôn có đức tính cần cù, trung thực, chăm chỉ với kinh nghiệm lâu năm. Phương châm TẬN TÂM TRONG TỪNG SẢN PHẨM được chúng tôi nhắc nhở xuyên suốt trong quá trình lao động. Xem sản phẩm của khách hàng là đứa con tinh thần của mình giúp chúng tôi trân quý và nâng niu.

Ngoài ra, HATC tổ chức training đào tạo định kỳ cho đội ngũ công nhân, kỹ thuật để nhằm nâng cao tay nghề, mang đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

✅ Nguyên Liệu: đây là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nên rất được chú trọng tại HATC. Toàn bộ nguyên liệu được HATC nhập khẩu từ các đối tác uy tín.

✅ Công suất: Với quy mô nhà xưởng lớn, đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi đáp ứng được các đơn hàng từ nhỏ đến lớn với công suất tối thiểu 30.000pcs/ngày

Một Số Hình Ảnh Mẫu Nhãn Ép Nhiệt Đẹp Tham Khảo

Một Số Hình Ảnh Mẫu Nhãn Ép Nhiệt Đẹp Tham Khảo

Nhãn ép nhiệt mác quần áo hình mặt trời phù hợp cho mặt hàng trẻ em

Một Số Hình Ảnh Mẫu Nhãn Ép Nhiệt Đẹp Tham Khảo

Dễ dàng sử dụng

Một Số Hình Ảnh Mẫu Nhãn Ép Nhiệt Đẹp Tham Khảo

Hình chú khủng long xinh xắn

Một Số Hình Ảnh Mẫu Nhãn Ép Nhiệt Đẹp Tham Khảo

Nhãn ép nhiệt nhiều màu

nhãn ép nhiệt mác áo hình mickey

Nhãn hình mèo xinh xắn

Nhãn Mickey xinh xắn

Nhãn quần áo sunshine

Nhãn Ép nhiệt ANB Store

Sau khi in mác lên vải

nhãn màu nhũ bạc

Nhãn màu nhũ bạc

MỌI CHI TIẾT XIN QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

CTY TNHH Đầu Tư Và Thương Mại HATC

Địa chỉ: Yên Thường, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0963.555.948                Zalo: 0963.555.948

Email: nhanmachatc@gmail.com